EVALUATION OF THE LEVELS IN RESPONSIVENESS TO THE JOB OF GRADUATED STUDENTS AT MILITARY MEDICAL COLLEGE NO2
Authors
Keywords:
the level of responsiviness, demand, qualityReferences
Han, H. H., & Kim, S. (2009). Trends of communication skills education in medical schools. Korean journal of medical education, 21(1), 35-41.
Thông tư 26/2015/TTLT-BNV “Quy định mã số, tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật y”, Hà Nội.
Trường Trung cấp Quân y 2 (2018) “Kết quả sinh viên sau tốt nghiệp”, tr. 1 – 3.
Đảng Cộng sản Việt Nam (2001), “Văn kiện Đại hội Đảng IX”, Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia, Hà Nội.
Đỗ Thiết Thạch (2005) “Bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng EFQM và sử dụng vào việc nâng cao chất lượng trường TCCN-DN, cao đẳng và đại học”, Tạp chí Thông tin Khoa học giáo dục, 114, tr.1-3.
Downloads
PDF Downloaded: 2